อยากขอบคุณ โค้ชเป้มากๆ ที่ดูแล ใส่ใจ ติดตาม สอนการบริหารจัดการเงิน จัดการตัวเอง ที่ไม่มีที่ไหนสอน ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณมิตรภาพดีๆ จากคอร์สนี้ และขอบคุณตัวเจมเองที่เปิดโอกาส ให้ตัวเองมาที่นี้ จนมีวันนี้


เจม


เจมเรียนจบ บัญชีการเงิน เป็น นักเรียนเกียรตินิยมอันดับ 2 บัญชีบัณฑิต ทำงานด้านการเงินมา 5-7 ปี คิดว่ารู้แล้วๆ ชีวิตกลับล้มเหลวด้านการเงิน ชีวิตติดลบ เพราะบางอย่างในอดีตเป็นโซ่ห่วงล่ามขา ทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต จนชีวิตติดลบ เจมตัดสินใจซื้อคอร์สราคาหลักพัน และเวลา 3 วัน เพื่อค้นหา เรียนรู้ ปลดล็อคบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้เป้าหมายที่ตัวเองต้องการชัดเจนขึ้น แต่สิ่งที่ได้กลับมา โคตรคุ้ม !!!!!! เจมเป็นคนที่ดีขึ้น วางแผนเก่งขึ้น รักตัวเองมากขึ้น มีวินัยมากขึ้น เงินเก็บเริ่มเพิ่มขึ้น เห็นศักยภาพของตัวเองมากขึ้น สิ่งสำคัญคือ เจมได้ปลดล็อคโซ่ในอดีตที่มีผลต่อการใช้ชีวิตด้านการเงินออกไป ทำให้เจมโคตรสุขใจ มีความสุข ชีวิตดูง่ายขึ้น แผนเกษียณง่ายขึ้นมากๆ

อยากขอบคุณๆๆๆๆๆ โค้ชเป้มากๆ ที่ดูแล ใส่ใจ ติดตาม สอนการบริหารจัดการเงิน จัดการตัวเอง ที่ไม่มีที่ไหนสอน ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณมิตรภาพดีๆ จากคอร์สนี้ และขอบคุณตัวเจมเองที่เปิดโอกาส ให้ตัวเองมาที่นี้ จนมีวันนี้ มีเส้นทางที่สามารถเดินไปถึงเป้าหมายได้เร็วและชัดเจน #มาลืมให้โอกาสตัวเองพาตัวเองมาค้นหาสิ่งทีาต้องการที่แม้จริงนะคะ



Search
line