ก่อนหน้า มารู้จัก โค้ชเป้ ก็เคยคิดว่าชีวิตดีมากอยู่แล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็มีความโหวงๆ ไม่เต็มอิ่ม จนได้มา Awaken Your Wealth จากการแนะนำของรุ่นน้อง คอร์สราคาถูกมาก จนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรจากคอร์สราคาเท่านี้


บี บุษฎี


ก่อนหน้า มารู้จัก โค้ชเป้ ก็เคยคิดว่าชีวิตดีมากอยู่แล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็มีความโหวงๆ ไม่เต็มอิ่ม ทำให้ต้องวิ่งเข้าออกห้องสัมมนามากมาย เพื่อจะหาความรู้มาเติมเต็ม คลาสราคาแพงมากๆ ก็เคยยอมจ่าย เพื่อหวังว่าจะตอบโจทย์ในใจ แต่ก็ยังรู้สึกไม่ใช่สิ่งที่ตามหา….

จนได้มา Awaken Your Wealth จากการแนะนำของรุ่นน้อง คอร์สราคาถูกมาก จนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรจากคอร์สราคาเท่านี้ คิดแต่ว่าจะมาสนุกในพื้นที่ใหม่ๆ … แต่ ตลอด 3 วัน ที่อยู่กับโค้ชเป้ สิ่งที่ได้ คือการเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนทุกอย่างจริงๆ ได้กลับมารู้จักตัวเอง ได้เห็นคุณค่า และค้นพบมูลค่าที่แท้จริงของตัวเอง  จากที่เคยคิดว่าชีวิตดีอยู่แล้ว สัมมนานี้ทำให้ค้นพบ ว่าชีวิตที่ดียิ่งกว่าเป็นยังไง  มันเป็นมากกว่าคอร์สการเงิน แต่ทำให้เราได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริง ได้สื่อสารกับตัวเอง ได้รู้ว่าคุณค่าของตัวเองคืออะไร แบบที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ว่าเรามีมูลค่าและคุณค่าขนาดนี้เลยเหรอ ขอบคุณทุกกระบวนการในสัมมนานี้ค่ะ



Search
line